Tuesday, June 29, 2010

Đào tạo trực tuyến (E-learning)

Đào tạo trực tuyến (E-learning) - một khái niệm khá mới nhưng không hoàn toàn xa lạ với học sinh, sinh viên và những người đang làm việc tại Việt Nam. Đào tạo trực tuyến đang dần trở thành sự lựa chọn tối ưu khi người học hiểu rõ được những tính ưu việt và tiện ích của mô hình đào tạo này khi giải quyết được những vướng mắc về thời gian, địa điểm, phương tiện đi lại, học phí, bằng cấp... trong khi vẫn đạt được mục tiêu nâng cao trình độ, mở rộng kiến thức, đạt được những bằng cấp được quốc tế công nhận.

Informatics Global Campus (IGC) - thông qua PurpleTrain.com được chính thức thành lập năm 1999 như là một Viện đào tạo trực tuyến Toàn đầu đầu tiên của châu Á, và lớn nhất bên ngoài lãnh thổ nước Mỹ.
Tới nay, IGC đã đào tạo hơn 72.000 học viên trực tuyến từ trên 68 quốc gia.
Các chương trình đào tạo của IGC đáp ứng những nhu cầu đào tạo của những người đã trưởng thành, đang đi làm nhờ hiểu rõ những yêu cầu khác nhau bắt nguồn từ công việc, lối sống và điều kiện thực tế của mỗi cá nhân học viên.
Các chương trình đào tạo của IGC được thiết kế theo các mô hình đa dạng như: đào tạo trực tuyến, đào tạo di động hay đào tạo từ xa.
Nếu bạn đang mong muốn:
- Học tập tại bất kỳ địa điểm nào để lấy bằng Cử nhân, Thạc sỹ của Anh quốc hoặc Mỹ
- Bằng cấp được quốc tế công nhận do các trường đại học hàng đầu tại Anh quốc/Mỹ cấp
- Học tập trong một môi trường đào tạo với hệ thống quản lý việc học thân thiện với người học, đáp ứng mọi phong cách học và điều kiện thực tế của mình
- Nhận bằng cấp/ chứng chỉ sau từng giai đoạn/cấp độ học theo yêu cầu để phục vụ cho công việc
- Đào tạo nguồn nhân lực của công ty hoặc tổ chức của mình, nâng cao kiến thức và bằng cấp mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc của nhân sự, tiết kiệm chi phí cơ hội.
- Chương trình đào tạo tiêu chuẩn với một hệ thống quản lý và kiểm soát chất lượng và dịch vụ, bao gồm: Ban quản lý Học thuật Informatics, Hội đồng học thuật, Hội đồng khảo thí, Ban tư vấn học thuật quốc tế với các thành viên là những giảng viên và nhà giáo dục

No comments: