Tuesday, June 5, 2007

Dùng Yahoo! Messenger bằng tiếng Việt


TT - YM Tools for Vietnamese gồm có 10 bộ công cụ với nhiều chức năng khác nhau hỗ trợ bạn trong việc trò chuyện trên Yahoo! Messenger được tốt hơn:

1. Auto Response: giúp bạn tự động trả lời các tin nhắn khi bạn không thể trả lời ngay được các tin nhắn.

2. AutoStatus: giúp bạn tự động thay đổi status sau một khoảng thời gian xác định trước.

3. Emotchar: bao gồm các mẫu chữ và hình ảnh rất đẹp để bạn gửi đến bạn chat.

4. Y!M Buddy 2: giúp bạn dễ dàng chèn vào cửa sổ chat các biểu tượng cảm xúc của Yahoo! Messenger, kể cả các biểu tượng ẩn.

5. Y! Buddy List 1.0: giúp bạn quản lý danh sách bạn bè, sao chép danh sách từ nick này sang nick khác, xóa nick của mình khỏi danh sách người khác.

6. YM Reminder: giúp bạn định thời gian chat và nhắc nhở công việc mà bạn cần thực hiện sau một khoảng thời gian nào đó.

7. Status Editor: bạn có thể sửa đổi, xóa, tạo mới các status hay thay đổi thứ tự của các Status, bạn có thể thực hiện khi đang offline mà không cần đăng nhập vào Yahoo! Messenger.

8. YM Banner: giúp bạn thay các banner quảng cáo ở trong chat room, cửa sổ webcam... bằng những trang web khác mà bạn thích.

9. YM Rename: giúp bạn đổi tên chữ “Yahoo! Messenger” (xuất hiện trên thanh tiêu đề, cửa sổ About, cửa sổ Preferences...) thành một tên bất kỳ do bạn tùy chọn.

10. YM Tab: giúp bạn tạo các tab của riêng mình, với mỗi tab mới này sẽ truy cập một địa chỉ trang web do bạn xác định.

YM Tools for Vietnamese tương thích với mọi Windows. Bạn tải về dùng miễn phí tại website http://conghung.com/forum/index.php?showtopic=3120 (480 KB).

No comments: